การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีอุตสาหกรรมและระบบใบสำคัญ โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบใหม่ STAD Triangle 3D กับการเรียนรู้แบบปกติ

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีอุตสาหกรรมและระบบใบสำคัญ โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบใหม่ STAD Triangle 3D กับการเรียนรู้แบบปกติ

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีอุตสาหกรรมและระบบใบสำคัญ โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบใหม่ STAD Triangle 3D กับการเรียนรู้แบบปกติ 1 SIBA College วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ฯ

ชื่อผู้วิจัย : อ.ณัฐรดา กาฬภักดี
วุฒิการศึกษา : บธ.ม. (การบัญชีบริหาร) มหาวิทยาลัยบูรพา
ปีที่ทำวิจัย : ปีการศึกษา 2557
ประเภทงานวิจัย : ประเภทวิจัยชั้นเรียน

[gview file=”http://wordpress-292994-900436.cloudwaysapps.com/home/wp-content/uploads/2016/01/re_004.pdf”]

คำถามที่พบบ่อย