วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ได้มีความประสงค์เปิดให้บริการอาคารสถานที่ของวิทยาลัยฯ จึงใช้อาคารสถานที่และกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมดังนี้
- อาคารสถานที่ของวิทยาลัยฯมีไว้เพื่อกิจกรรมของวิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ เป็นวัตถุประสงค์หลัก หน่วยงานอื่นหรือบุคคลภายนอกจะขอเช่าอาคารสถานที่ได้ต่อเมื่อสถานที่ที่ต้องการขอเช่านั้นว่างจากกิจกรรมของวิทยาลัยฯ
- การขอเช่า
- การขอเช่าอาคารสถานที่ผู้ขอเช้าต้องยื่นเรื่องขอเช่าสถานที่ผ่านสำนักธุรกิจและบริการเพื่อนำเสนอให้ประธานกรรมการบริหารหรือผู้อำนวยการวิทยาลัยฯอนุมัติเมื่อพิจารณาแล้วเห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อพื้นที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยชื่อเสียงวิทยาลัยฯหรือก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญแก่พื้นที่ใกล้เคียงหรือเป็นกิจกรรมขัดต่อจารีตประเพณีศีลธรรมวิทยาลัยฯมีสิทธิที่จะไม่อนุญาตให้เช่าอาคารสถานที่ได้
- หน่วยงานภายในหรือบุคคลภายนอกวิทยาลัยฯที่ต้องการใช้สถานที่ของทางวิทยาลัยฯจัดกิจกรรมที่มีรายได้จะต้องชำระค่าธรรมเนียมให้แก่วิทยาลัยฯตามที่กำหนดไว้
- หน่วยงานหรือบุคคลภายนอกวิทยาลัยฯ ที่ขอเช่าสถานที่จะต้องชำระค่าประกันความเสียหายเป็นเงิน 5,000 บาท และหากผู้ขอใช้สถานที่แล้วเกิดความเสียหายต่อห้องประชุม หรือ บริเวณพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งครุภัณฑ์ หรือ โสตทัศนูปกรณ์อื่น ผู้ขอใช้บริการต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดแต่หากไม่มีสิ่งใดเสียหายผู้ขอใช้บริการจะได้รับเงินค่าประกันความเสียหายคืนภายใน 7 วัน
- ในกรณีผู้ขอใช้บริการต้องการลดหย่อนค่าธรรมเนียมเป็นกรณีพิเศษ ให้ดำเนินการจัดทำหนังสือถึง ประธานกรรมการบริหาร หรือ ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยเหตุผล เพื่อนำเรียนพิจารณ
- หากผู้ขอใช้บริการไม่ปฏิบัติตามระเบียบการใช้ห้องประชุม วิทยาลัยฯมีสิทธิ์ที่จะยกเลิกสัญญา โดยผู้ขอใช้บริการไม่มีสิทธิ์เรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้น
อัตราค่าเช่าสถานที่
ประเภทห้องประชุม
รายการ | อัตราค่าเช่าเต็มวัน | จำนวนคน |
---|---|---|
ห้องประชุม SIBA Convention เต็มห้อง | - | 300-600 |
ห้องประชุม SIBA Convention ครึ่งห้อง | - | 100-250 |
ห้องประชุมครูเพทาย | - | 20-50 |
ห้องประชุม ERC ชั้น 1 | - | 100-150 |
ห้องประชุม ERC ชั้น 2 | - | 100-151 |
ห้องประชุมเล็ก ERC ชั้น 2 | - | 10-30 |
ห้องประชุม ERC ชั้น 3 Room 1 | - | 12 |
ห้อประชุม ERC ชั้น 3 Room 2 | - | 20 |
ประเภทห้องปฏิบัติการ
รายการ | อัตราค่าเช่าเต็มวัน | จำนวนคน |
---|---|---|
ห้องปฏิบัติการศูนย์คอมพิวเตอร์ (5508) | - | 90 |
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (5411) | - | 45 |
ห้องปฏิบัติการผสมเครื่องดื่ม | - | 50 |
ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ | - | 50 |
ห้องปฏิบัติการครัว | - | 50 |
ห้องปฏิบัติการเบเกอรี่ | - | 20 |
ห้องปฏิบัติการโรงแรม (ห้องพัก) | - | 2 |
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ERC ชั้น 3 | - |
ประเภทห้องจัดเลี้ยง
รายการ | อัตราค่าเช่าเต็มวัน | จำนวนคน |
---|---|---|
ห้องอาหารครูยุลา | - | 150 |
ประเภทห้องนันทนาการ
รายการ | อัตราค่าเช่าเต็มวัน | จำนวนคน |
---|---|---|
ห้องนันทนาการ 1 (ห้อง222) | - | 100 |
ห้องนันทนาการ 3 (ห้อง5513) | - | 45-50 |
ห้องนันทนาการ 4 (ห้องเรียนเล็กชั้น 7) | - | 20 |
ห้องนันทนาการ 5 (gym ชั้น7) | - | 300-500 |
ห้องสมุด | - | 100 |
ประเภทห้องเรียน
รายการ | อัตราค่าเช่าเต็มวัน | จำนวนคน |
---|---|---|
ห้องเรียนรวม (L) | - | 100 |
ห้องเรียนรวม (M) | - | 45 |
ห้องเรียนรวม (S) | - | 25 |
ประเภทพื้นที่เอนกประสงค์
รายการ | อัตราค่าเช่าเต็มวัน | จำนวนคน |
---|---|---|
ห้องเรียนรวม (L) | - | 100 |
ห้องเรียนรวม (M) | - | 45 |
ห้องเรียนรวม (S) | - | 25 |
อัตราค่าเบี้ยเลี้ยงและพนักงานดูแลทำความสะอาด
ค่าเบี้ยเลี้ยงเจ้าหน้าที่ควบคุม- ในเวลาปฏิบัติงานของวิทยาลัย ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
- นอกเวลาปฏิบัติงาน ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.
- ในวันหยุด และวันนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
- ในเวลาปฏิบัติงานของวิทยาลัย ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
- นอกเวลาปฏิบัติงาน ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.
- ในวันหยุด และวันนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
- ระยะเวลา 1 วัน = 8 ชั่วโมง คือ 08.30-16.30 น.
ระยะเวลาครึ่งวัน = 4 ชั่วโมง คือ 08.30-12.30 น. หรือ 12.30-16.30 น.
หากใช้เกินเวลา 30 นาที คิดเป็น 1 ชั่วโมง
ในกรณีขอเข้าเตรียมงานก่อนเวลา - - เปิดเครื่องปรับอากาศคิดค่าธรรมเนียม 50 % ของค่าธรรมเนียมต่อวัน
- ไม่เปิดเครื่องปรับอากาศ คิดค่าธรรมเนียม 30 % ของค่าธรรมเนียมต่อวัน
- เครื่องเสียงพร้อมไมโครโฟน
- เครื่อง LCD Projector
- เครื่องคอมพิวเตอร์