Menu
Menu

ผลงานวิจัย

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยวิธีการจับคู่เพื่อนช่วยเพื่อนของผู้เรียน ระดับ ปวช. ปีที่ 3 สาขาการโรงแรม

FacebookTwitterLine

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยกลุ่มแบบจิกซอว์ เพื่อพัฒนาการเรียนรู้และความเข้าใจ

FacebookTwitterLine

การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ โดยใช้แบบฝึกสำนวนในรูปแบบ Initial Letter

FacebookTwitterLine

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบเพื่อช่วยเพื่อน

FacebookTwitterLine

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมฐานข้อมูล โดยใช้เทคนิคการสอนกลับด้านบูรณาการเทคโนโลยีสารสนเทศกับวิธีการสอนปกติ

FacebookTwitterLine

การศึกษาประสิทธิภาพของชุดการสอนในรายวิชาสุนทรียศาสตร์ ระดับ ปวช. ชั้นปีที่ 2 สาขาคอมพิวเตอร์กราฟฟิก

FacebookTwitterLine

การใช้ชุดแบบฝึกเสริมทักษะการเขียนมาตราตัวสะกด เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการเขียนมาตราตัวสะกด

FacebookTwitterLine

การพัฒนาชุดการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องร้อยละ วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน (2000-1401)

FacebookTwitterLine

การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ วิชาการสื่อสารการตลาด ด้วยวิธีสอนโดยใช้เทคนิคหมวกความคิดหกใบ และวิธีสอนแบบปกติ

FacebookTwitterLine

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีเฉพาะกิจการ ที่สอนตามแนวทฤษฎี Constructionism โดยวิธี PjBL (Project Based Learning) กับการสอนปกติ

FacebookTwitterLine

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การจดทะเบียนพาณิชย์ กิจการห้างหุ้นส่วน และบริษัทจำกัด รายวิชากระบวนการจัดทำบัญชี โดยการเรียนรู้แบบสถานการณ์จำลอง

FacebookTwitterLine

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีอุตสาหกรรมและระบบใบสำคัญ โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบใหม่ STAD Triangle 3D กับการเรียนรู้แบบปกติ

FacebookTwitterLine

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดตั้งธนาคารโรงเรียน เพื่อบูรณาการกับสถานประกอบการ

FacebookTwitterLine

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ ด้วยเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD)

FacebookTwitterLine

การพัฒนาศักยภาพการวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอน

FacebookTwitterLine

มาแล้ว !!! SIBA Mag ฉบับที่ 1 ปีการศึกษา 2558 เต็มอิ่มกับสาระความรู้และความภาคภูมิใจ

FacebookTwitterLine

Scroll Up