ยุทธศาสตร์ที่ 5 ส่งเสริมให้วิทยาลัยเป็นศูนย์การฝึกอบรมวิชาชีพที่หลากหลาย
เป้าประสงค์ มีการจัดกิจกรรมบริการวิชาการวิชาชีพแก่ชุมชนทุกสาขาวิชาอย่างมีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับของผู้รับบริการ
ตัวชี้วัดความสำเร็จ (KPI) | มาตรฐานอาชีวศึกษา | เกณฑ์เป้าหมาย (ปีการศึกษา) | ระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง | |||||||||
59 | 61 | 59 | 60 | 61 | ||||||||
5.1 โครงการส่งเสริมการให้บริการทางวิชาการและวิชาชีพต่อชุมชน (1% ของงบดำเนินการ) | ||||||||||||
| 3.4 | 3.1 | 5 (10) | 5 |
| |||||||
| 3.1 | 5 (5) | 5 |
ยุทธศาสตร์ที่ 6 สร้างเครือข่ายความร่วมมือทุกระดับกับภาครัฐและเอกชน
เป้าประสงค์ มีเครือข่ายความร่วมมือทางการศึกษาที่มั่นคง มีการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับแก่สังคม
ตัวชี้วัดความสำเร็จ (KPI) | มาตรฐานอาชีวศึกษา | เกณฑ์เป้าหมาย (ปีการศึกษา) | ระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง | |||||||||
59 | 61 | 59 | 60 | 61 | ||||||||
6.1 โครงการพัฒนาคุณภาพในการระดมทรัพยากรในการจัดการศึกษาและเครือข่ายทั้งในและต่างประเทศ | ||||||||||||
2.6 | 3.1 | 1:40 (1:40) | 1:40 |
| ||||||||
| 2.6 | 3.1 | 1:100 (1:24) | 1:100 |
|