ยุทธศาสตร์ที่ 3 ส่งเสริมครูผู้สอนให้มีสมรรถนะในรายวิชาอย่างมืออาชีพ
เป้าประสงค์ ผู้สอนมีความสามารถทางวิชาการและวิชาชีพ ความชำนาญ มีสมรรถนะสามารถถ่ายทอดให้ผู้เรียน บรรลุเป้าประสงค์ มีงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม
ยุทธศาสตร์ที่ 4 ส่งเสริมความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ
เป้าประสงค์ บุคลากรสนับสนุนการสอน สามารถให้บริการแก่ผู้เรียน ผู้ปกครอง ผู้รับบริการ และผู้สอนอย่างมืออาชีพ
ตัวชี้วัดความสำเร็จ (KPI) | มาตรฐานอาชีวศึกษา | เกณฑ์เป้าหมาย (ปีการศึกษา) | ระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง | |||||||
59 | 61 | 59 | 60 | 61 | ||||||
4.1 โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษา | ||||||||||
| 2.3 | 2.3 | 75 (65.15) | 75 (74.15) | 75 (83.50) |
| ||||
| 2.3 | 2.3 | 5 (24.82) | 5 (14.60) | 10 |
| ||||
| 2.1 | 2.4 | มี (ไม่มี) | มี (มี) | มี |
| ||||
| 2.3 | มี |
|